Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:08 - GMT+7

MTA Vietnam 2023 - Nơi tôn vinh công nghệ Robot và Tự động hóa

Triển lãm quốc tế về ngành cơ khí chính xác, sản xuất chế tạo Việt Nam - MTA Vietnam 2023 diễn ra từ 04 - 07/07 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).

30/06/2023 - 13:48
Triển lãm quốc tế về ngành cơ khí chính xác, sản xuất chế tạo Việt Nam - MTA Vietnam 2023 diễn ra từ 04 - 07/07 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Đón đầu xu thế tất yếu của tương lai - trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và robot, triển lãm sẽ đem đến cho khách tham quan chuyên ngành một cơ hội để hòa mình vào dòng chảy sáng tạo trong ngành.
Triển lãm MTA Vietnam thu hút đông đảo khách tham quan chuyên ngành
Sau thành công của phiên bản 2022 khi tề tựu hơn 12 ngàn khách tham quan chuyên ngành, năm nay, MTA Vietnam trở lại, nắm bắt xu hướng nổi trội của ngành cơ khí, chế tạo trong nước với chủ đề tập trung về tự động hóa và robot. Bên cạnh không gian trưng bày hàng nghìn công nghệ tiên tiến, MTA Vietnam sẽ cho ra mắt một khu vực hoàn toàn mới - VINRA (Vietnam Industrial Robotics And Automation Event). Tại không gian này, các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như ABB, Mitsubishi Electric, FANUC, KUKA, Universal Robots, Techman Robot,… sẽ trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan nhiều giải pháp tích hợp robot, AI nói riêng và tự động hóa nói chung trong dây chuyền sản xuất. Bên cạnh đó, nhiều chia sẻ thực tế để minh họa cho ứng dụng của Robot, AI và công nghệ in 3D cũng sẽ được trình bày tại sự kiện.
Sau những đứt gãy về chuỗi cung ứng và thiếu hụt nhân sự trong đại dịch, ngành sản xuất càng phản ánh mạnh mẽ hơn bao giờ hết sự cần thiết của ứng dụng tự động hóa. Tự động hóa giờ đây không còn là một viễn cảnh của tương lai xa xôi, mà là tương lai tất yếu của nền sản xuất Việt Nam.
Chuỗi chương trình hội thảo tại MTA Vietnam 2023 sẽ xoay quanh chủ đề về tự động hóa, ứng dụng AI/IoT, công nghệ Laser, CNC, in 3D và nhiều chủ đề khác
Để tôn vinh các sáng tạo công nghệ, ngoài khu vực VinRa, MTA Vietnam sẽ kết hợp nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành & hội thảo quốc tế chuyên sâu, với chủ đề tập trung về tự động hóa trong sản xuất, quản lý và đo lường công nghiệp, ứng dụng IoT/AI, cùng các công nghệ Laser, CNC, in 3D khác trên thị trường.
Được tổ chức bởi Informa Markets Việt Nam - đơn vị đứng đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại với lịch sử lâu đầu tại Anh Quốc, MTA Vietnam 2023 dự kiến thu hút hơn 12.000 khách tham quan chuyên ngành. Với 80% số nhà triển lãm danh tiếng đến từ các quốc gia phát triển, MTA sẽ là cầu nối hữu ích của các doanh nghiệp Việt Nam để tiếp cận công nghệ tiên tiến từ quốc tế, tìm kiếm nhà cung cấp máy móc tiềm năng và thực hiện mục tiêu chuyển đổi dây chuyền sản xuất sang hệ thống tối ưu hơn.
MTA là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cậnnhững kỹ thuật sản xuất tiên tiến từ nước ngoài
Nội dung được xây dựng chuyên sâu, cộng với sự hỗ trợ của nhiều hiệp hội, chuyên gia uy tín trong ngành cơ khí chế tạo, MTA Vietnam 2023 hứa hẹn là nơi để khách tham dự có thể khám phá, lĩnh hội kiến thức mới, bắt nhịp với dòng chảy sáng tạo năng động của ngành. Qua triển lãm, các nhân sự trong ngành, từ kỹ sư cơ khí đến nhà hoạch định chiến lược hay chủ doanh nghiệp có thể hướng tới vị trí tiệm cận với công nghệ mới về công nghệ Robot và tự động hóa nói chung.
Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo - MTA VIETNAM 2023
Ngày: 04 - 07/07/2023
Thời gian mở cửa: 9:00 – 17:00
Địa điểm: Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC)
Website: https://mtavietnam.com/
Tel: (+84) 28 3622 2588
Để nhận được sự hỗ trợ tối ưu nhất từ ban tổ chức, doanh nghiệp có thể đăng ký trước để tham quan theo đoàn thông qua:
Ms. Jasmine Le
SĐT: +84 28 3622 2588 (115)
Nguồn: Báo Công Thương

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 7
  • 3
  • 5
  • 9
  • 2