Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59 - GMT+7

Hội thảo Ứng dụng Style3D trong thiết kế thời trang và giải pháp kỹ thuật số cho ngành công nghiệp may mặc

Ngày 31/8, Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH C.S.P tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Style3D trong thiết kế thời trang và giải pháp kỹ thuật số cho ngành công nghiệp may mặc”. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, giảng viên, HVSV các trường đại học, các doanh nghiệp ngành thiết kế thời trang.

07/09/2023 - 08:37
Toàn cảnh Hội thảo
Làm chủ công nghệ là lợi thế cạnh tranh cho ngành dệt may Việt Nam
PGS.TS.Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa Khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang, Đại học Công nghiệp Hà Nội phát biểu
Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS.Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang, Đại học Công nghiệp Hà Nội khẳng định: Một trong những yếu tố quan trọng để duy trì, nâng cao năng lực cạnh tranh trong đào tạo, sản xuất và kinh doanh trong ngành dệt may và thời trang là lựa chọn và áp dụng những giải pháp, công nghệ, công cụ, phần mềm mới trong quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, bán hàng.
PGS.TS.Nguyễn Thị Lệ hy vọng Hội thảo sẽ đem đến các giải pháp về kỹ thuật mới hỗ trợ trong quá trình phát triển sản phẩm dệt may và thời trang, một trong những khâu quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh sản phẩm may và thời trang.
Ông Nguyễn Hoàng Nam – Giám đốc Công ty C.S.P mong muốn được góp phần mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất nhằm cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời giảm giá thành sản xuất
Chuyển đổi số với công nghệ Style3D một cách hiệu quả và bền vững
Với sự ra đời của công nghệ Style3D, ngành dệt may trong những năm gần đây đã có được những bước phát triển đột phá lớn, đồng thời tạo điều kiện cho các trường đào tạo đội ngũ nhà thiết kế thời trang tiếp cận với xu hướng công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.
Ông Barry Chu - Giám đốc kinh doanh Khu vực Công ty Zhejiang Linctex Digital Technology giới thiệu về các sản phẩm của công nghệ Style3D
Ứng dụng Style3D có những giải pháp toàn diện như số hoá mẫu thật, tạo mã QR cho sản phẩm mẫu, tạo bộ ảnh kỹ thuật số, phòng trưng bày ảo, thiết lập website có nội dung 3D, hỗ trợ xuất các định dạng GLB và U3M,… Đặc biệt, nhà thiết kế có thể tải miễn phí hơn 40.000 tài nguyên số bao gồm: mẫu mã, người mẫu, các nội dung trình diễn, vải, phụ kiện.
Chính vì thế, Style3D cho phép doanh nghiệp tạo mẫu nhanh hơn, cắt giảm gần như toàn bộ công đoạn may mẫu, từ đó giảm thiểu được chi phí sản xuất. Ứng dụng này cũng cho phép thực hiện những show thời trang hoàn toàn trực tuyến, từ thiết kế lên thành phẩm và người mẫu ảo trình diễn thời trang.

Tại Hội thảo, ông Barry, ông Tony và bà Trần Thu Thảo - Chuyên gia phần mềm - Công ty TNHH C.S.P đã dành nhiều thời gian hướng dẫn sử dụng ứng dụng Style3D
Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm
Nguồn: Haui.edu.vn

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 7