Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:21 - GMT+7

Đắk Nông tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số năm 2024

UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số năm 20247 (Kế hoạch).

24/07/2024 - 08:46
Kế hoạch được ban hành nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia và chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông theo Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 01/11/2021 của Tỉnh uỷ về chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số; Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.
Chuyển đổi số là xu hướng mở ra nhiều cơ hội phát triển tại Đắk Nông (Ảnh minh hoạ - Báo Thanh niên)
Các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số năm 2024 sẽ bao gồm: hoạt động tuyên truyền, truyền thông; Phát động chiến dịch cao điểm 60 ngày “Nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”; Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Chuyển đổi số đổi mới và phát triển năm 2024; Tổ chức ngày chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông năm 2024.
UBND tỉnh Đắk Nông đề nghị Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ chịu trách nhiệm chỉ đạo, định hướng tuyên truyền về Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Chuyển đổi số đổi mới và phát triển năm 2024. Đẩy mạnh chỉ đạo, định hướng công tác tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, ngày Chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông 01/11 trên địa bàn tỉnh.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai các nhiệm vụ được giao đảm bảo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra, đồng thời là đơn vị đầu mối theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai các nội dung.
Các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ để tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số năm 2024 phù hợp với yêu cầu và điều kiện thực tế, gắn với sinh hoạt chính trị tại cơ quan, đơn vị. Tổ chức tuyên truyền đến toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị về mục đích, ý nghĩa, tinh thần cũng như chủ đề của Ngày Chuyển đổi số quốc gia, Ngày Chuyển đổi số của tỉnh.
Xem chi tiết: tại đây
Tố Uyên

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 5
  • 5
  • 7
  • 5
  • 1
  • 1
  • 6