Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:48 - GMT+7

Triển lãm Mining Vietnam 2022: Cầu nối cho doanh nghiệp khai khoáng

Từ ngày 4-6/10/2022, Triển lãm Mining Vietnam 2022 công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện thương mại đáng tin cậy, đồng thời là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành khai khoáng.

07/10/2022 - 11:09
Triển lãm Mining Vietnam 2022 do Informal Markets Vietnam tổ chức được xem là một trong những sự kiện đáng tin cậy trong ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam cũng như nhiều nước trong khu vực. Sự kiện đã thu hút trên 100 đơn vị đến từ 18 quốc gia vùng lãnh thổ tham gia gian trưng bày và chào đón hơn 3.000 khách tham quan chuyên ngành.
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới như: FMC Ltd, Famur Sa, Haver Niagara GmbH, JSG Industrial Pte Ltd, Valentini Antonio Srl, Quangong Machinery Co.,Ltd, Công ty cổ phần Công nghiệp  u Việt… đến từ Trung Quốc, Anh, Đức, Ấn độ, Italy, Ba Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam cũng góp mặt tại sự kiện này. 
Các khu trưng bày thiết bị, máy móc khai khoáng tại triển lãm (Ảnh: congthuong.vn/)
Đến với Mining Vietnam 2022, khách tham quan được giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ trưng bày đa dạng lĩnh vực khai khoáng gồm có: Hệ thống sản xuất phụ trợ mỏ than điện và điện mỏ than; vật liệu - dụng cụ - thiết bị chế biến khoáng sản; khai khoáng thông minh và tự động hóa; thiết bị khai thác bề mặt - khai thác ngầm; vận chuyển; dịch vụ tổng hợp. Bên cạnh đó, các dịch vụ như tự động hóa; hóa chất; thiết bị nặng; cơ sở hạ tầng, quản lý, vật liệu, dụng cụ và thiết bị thuộc lĩnh vực xây dựng cũng được giới thiệu đến các khách mời. 
Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của các diễn giả uy tín, các chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến các kiến thức, nghiên cứu phục vụ ngành ngành khai thác, khai khoáng và xây dựng như: Hội thảo “Mining 4.0: Ứng dụng thực tế của công nghệ, mô phỏng, số hóa và robot cho ngành khai khoáng”; Khóa đào tạo: “Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, phát triển công nghệ và sản phẩm, tổ chức R&D trong doanh nghiệp ngành khai khoáng”...
Triển lãm Mining Vietnam 2022 mang đến không gian và cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà chuyên môn trong ngành khai khoáng trao đổi, chia sẻ và học hỏi về cách vận hành, đổi mới phương pháp vận hành, ứng dụng công nghệ số hoá, robot trong khai thác và sản xuất để từ đó gia tăng sản lượng và giảm thiểu tai nạn nghề nghiệp và vấn đề môi trường.
Phương Loan

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 5
  • 3
  • 2
  • 0
  • 5