Thứ bảy, 11/05/2024 | 10:07 - GMT+7

Công nghệ thực tế ảo: cứu cánh cho Interpack 2020

Cứ 3 năm 1 lần, Interpack, Hội chợ triển lãm chuyên ngành thực phẩm tiêu dùng với quy mô lớn hàng đầu thế giới sẽ được tổ chức. Nhưng năm nay, vì ảnh hưởng của COVID-19, triển lãm quy mô này sẽ được di dời tới một không gian hoàn toàn mới mẻ đậm chất công nghệ: không gian ảo.

15/05/2020 - 11:00
Để thực hiện được điều này, Tập đoàn Bühler, tập đoàn thực phẩm tiêu dùng lớn nhất nước Đức, đã nhờ đến công nghệ thực tế ảo. Thực tế đây không phải là công nghệ quá mới mẻ, nhất là trong lĩnh vực game và game nhập vai. Tuy nhiên, đây gần như là lần đầu tiên một triển lãm quy mô thế giới được thiết lập hoàn toàn qua không gian thực tế ảo.
Cơ hội mới cho ngành triển lãm
Gian hàng ảo của Tập đoàn Bühler. Ảnh: Bühler Group.
Không gian Hội chợ Interpack 2020. Nguồn ảnh: Bühler Group.
Theo đó, Bühler sẽ mời tất cả những người đã đăng ký tham gia Interpack 2020, tham quan gian hàng ảo của Tập đoàn. Khách hàng cũng được mời gặp gỡ các chuyên gia và nhân viên bán hàng của Bühler trong các phòng chat hoặc tham gia các buổi thuyết trình kỹ thuật trực tuyến.
“Những thách thức hiện tại đòi hỏi chúng ta phải khám phá những giải pháp đột phá mới để tiếp cận và chuẩn bị cho tương lai. Trong trường hợp này, chúng tôi quyết định mang đến một sự kiện kỹ thuật số và khám phá nguồn tiềm năng vô hạn của thế giới thực tế ảo", ông Germar Wacker, Giám đốc Điều hành kinh doanh ngành Thực phẩm tiêu dùng Tập đoàn Bühler cho biết.
Tại Interpack 2020 trên nền thực tế ảo, Bühler sẽ giới thiệu tất cả các giải pháp xử lý của Tập đoàn dọc theo toàn bộ chuỗi giá trị với phương châm tạo ra cảm giác chân thật nhất. Mục đích là truyền cảm hứng cho khách hàng với các sản phẩm sáng tạo, từ quy trình tạo nên khối sô-cô-la đến các món bánh nướng, từ các sản phẩm đúc cho đến bánh quế và bánh quy. 
Bên cạnh đó, Bühler cũng giới thiệu tại gian hàng ảo những giải pháp mới giúp giảm chất thải, giảm sử dụng nước và năng lượng trong sản xuất sô-cô-la, bánh kẹo, sản phẩm rang xay…, nhằm khuyến khích các đối tác đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn; đồng thời, là các giải pháp mới về an toàn thực phẩm với các thành phần lành mạnh và hiệu quả cao hơn.
Trong những năm qua, Bühler đã nỗ lực và đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường và của khách hàng, ví dụ như với các giải pháp tiết kiệm năng lượng cao hơn và ít lãng phí hơn.
Điều cuối cùng là trong mỗi thử thách là một cơ hội. Trong một thế giới đang thay đổi giúp chúng ta sẽ khám phá ra rằng các thương hiệu ảo cung cấp các nền tảng hiệu quả, ấn tượng và hiện đại để giao tiếp và trao đổi về sự phát triển và các giải pháp tiên tiến cho một tương lai thịnh vượng của thị trường thực phẩm tiêu dùng. 
Interpack được biết đến là nơi hội tụ những công nghệ bậc nhất trong ngành chế biến thực phẩm sẽ hiện diện tại đây với những buổi hội thảo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn đầu ngành từ khắp thế giới sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong ngành cũng như tạo nên những thương vụ làm ăn lớn thông qua việc tạo dựng mối quan hệ tại đây.
Trà Giang t/h

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 8
  • 9
  • 3
  • 4
  • 8