Thứ tư, 08/05/2024 | 10:51 - GMT+7

Vietsovpetro: chủ động triển khai ứng dụng tiến bộ CMCN 4.0

Vừa qua, Đảng bộ Trung tâm Công nghệ Thông tin và Liên lạc (CNTT&LL) Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

18/05/2020 - 17:19
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Cao Tùng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Vietsovpetro, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro; đồng chí Nguyễn Thế Kim, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Vietsovpetro.
Toàn cảnh Đại hội 
Đảng bộ Trung tâm xác định việc đảm bảo ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin và thông tin liên lạc phục vụ sản xuất của Vietsovpetro là nhiệm vụ chính trị hàng đầu. Đồng thời, tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên và công nhân viên Trung tâm hoàn thành những nhiệm vụ chủ yếu: đảm bảo lắp đặt, vận hành và khai thác thông tin liên lạc liên tục, thông suốt 24/24 và an toàn cho Vietsovpetro; tiếp tục hiện đại hóa cơ sở hạ tầng mạng công nghệ thông tin và viễn thông (CNTT&VT) để đảm bảo triển khai cho nhu cầu ngày càng tăng đối với các ứng dụng và dịch vụ CNTT&VT; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học công nghệ. Triển khai ứng dụng những thành tựu và công nghệ mới của khoa học kỹ thuật trên thế giới trong lĩnh vực CNTT&VT. Đặc biệt là những thành tựu của “CMCN 4.0” vào sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro; tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức và cải tiến công tác quản lý; sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, vật lực hiện có để gia tăng khối lượng và giá trị dịch vụ theo hướng tăng cường cung cấp và ưu tiên sử dụng dịch vụ nội bộ.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Cao Tùng Sơn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đảng bộ Trung tâm CNTT&LL nhiệm kỳ 2015-2020. Đặc biệt, đồng chí biểu dương kết quả triển khai chuẩn hóa và thống nhất bộ mã vật tư (hơn 400 ngàn vật tư) cho toàn Vietsovpetro, triển khai thành công hệ thống xử lý văn bản công việc eOffice và công tác tái cơ cấu của Trung tâm để cùng Vietsovpetro vượt qua cuộc khủng hoảng giá dầu năm 2015-2016. 
Về phương hướng của nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí chỉ đạo Trung tâm sớm hoàn thiện giải pháp nâng cấp đường truyền số liệu bờ biển để phục vụ việc số hóa và đưa các ứng dụng CNTT ra công trình biển; ứng dụng các tiến bộ của CMCN 4.0 vào sản xuất của Vietsovpetro; tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức của Trung tâm phù hợp với tình hình thực tế để sẵn sàng cùng Vietsovpetro nhận những nhiệm vụ mới.
Tại Đại hội, các đại biểu đã trình bày một số tham luận về Ứng dụng công nghệ mới vào hạ tầng và xừ lý dữ liệu của Vietsovpetro và công tác chuyển đổi số theo hướng công nghệ 4.0.
Kết thúc Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Trung tâm CNTT&LL khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025, và chia tay các Ủy viên Ban chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã diễn khép lại thành công tốt đẹp. 
Thanh Thanh 

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 6
  • 7
  • 5
  • 3
  • 4