Thứ tư, 08/05/2024 | 21:45 - GMT+7

EVNGENCO 1 đào tạo chuyển đổi số cho lãnh đạo các cấp

Ngày 27/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ nghiệm thu, bàn giao sản phẩm "Tư vấn xây dựng lộ trình chuyển đổi số của EVNGENCO 1" giữa Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) và Công ty cổ phần FPT.

04/05/2022 - 10:52
Lộ trình chuyển đổi số, lộ trình hiện đại hóa hạ tầng công nghệ thông tin, bảo mật IT, OT giai đoạn 2022 - 2025, định hướng tới năm 2030 của EVNGENCO 1 (gọi tắt là Lộ trình Chuyển đổi số) là sản phẩm được thực hiện dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác chiến lược về Chuyển đổi số. Theo thoả thuận, Công ty cổ phần FPT sẽ cung cấp cho EVNGENCO1 dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho các mảng sản xuất, kinh doanh và quản trị, vận hành cũng như các dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Lộ trình Chuyển đổi số bao gồm các sáng kiến số được sắp xếp thành 05 nhóm “Dữ liệu – Vận hành – Tài sản – Con người – Hạ tầng”. Cùng với đó là các nghiên cứu đầu tư ứng dụng công nghệ mới nhằm xây dựng nền tảng công nghệ thông tin và con người công nghệ thông tin của EVNGENCO1,...
Ông Nguyễn Hữu Thịnh – Tổng Giám đốc EVNGENCO 1 (trái) và ông Nguyễn Thế Phương – Phó Tổng Giám đốc FPT (phải) ký kết biên bản nghiệm thu, bàn giao sản phẩm. (Ảnh: EVN)
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO 1 kỳ vọng, với sự hợp tác với FPT sẽ nhanh chóng đưa EVNGENCO1 phát triển bền vững, trở thành một doanh nghiệp số có trình độ quản trị hiện đại, có giá thành sản xuất điện cạnh tranh ngang hàng các đơn vị phát điện trong khu vực ASEAN.
Ngay sau lễ ký kết bàn giao sản phẩm, EVNGENCO1 và FPT đã triển khai Chương trình đào tạo Chuyển đổi số cho 150 cán bộ lãnh đạo các cấp của EVNGENCO1. Tại đây, các cán bộ lãnh đạo của EVNGENCO 1 đã được PGS. TS Trương Gia Bình chia sẻ các nội dung trọng tâm về tổng quan về chuyển đổi số và xu thế chuyển đổi số; quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp của FPT, đóng góp của văn hoá doanh nghiệp đến hành trình phát triển của FPT; quản trị nhân sự số tại FPT;... Thông qua đó, các cán bộ lãnh đạo của EVNGENCO 1 đã nắm bắt được bức tranh tổng quát, bản chất và tiềm năng của chuyển đổi số đối với sự phát triển của doanh nghiệp, các kỹ năng cơ bản để xây dựng chiến lược, kế hoạch, lộ trình chuyển đổi số và chỉ đạo triển khai hiệu quả các hoạt động chuyển đổi số.
Bích Phương

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 7
  • 0
  • 9
  • 3
  • 6