Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:33 - GMT+7

PC Bình Định: Nhiều ý tưởng chuyển đổi số được khen thưởng trong năm 2021

Hưởng ứng phong trào thi đua “Hoàn thành các nhiệm vụ chuyển đổi số” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát động trong đó có chuyên đề “Tìm kiếm ý tưởng chuyển đổi số” trong năm 2021, cán bộ nhân viên (CBNV) của Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã tích cực tham gia dự thi, được các cấp ghi nhận, khen thưởng.

28/03/2022 - 14:26
Theo kết quả thống kê trong năm 2021, PC Bình Định có tổng cộng 40 ý tưởng tham dự cuộc thi Tìm kiếm Ý tưởng chuyển đổi số do EVN, EVNCPC phát động trên Facebook “EVNCPC - Kết nối đồng nghiệp” và “Đồng nghiệp EVN”. Các ý tưởng tham gia trên cả 5 lĩnh vực chuyển đổi số bao gồm: Quản trị nội bộ, Đầu tư xây dựng, Quản lý kỹ thuật, Kinh doanh dịch vụ khách hàng và Viễn thông công nghệ thông tin.
Đáng chú ý là các ý tưởng được bầu chọn được hội đồng đánh giá cao về tính thiết thực và hiệu quả. Đơn cử như ý tưởng “Xây dựng Template tự động kiểm đếm số lượng pin năng lượng mặt trời áp mái” của nhóm tác giả Phan Văn Hạnh, Hồ Xuân Hiếu (Phòng Kỹ thuật công ty) là giải pháp hiệu quả phục vụ việc kiểm đếm pin mặt trời qua ảnh chụp hay giải pháp “Sử dụng QR code / barcode để nhập, xuất VTTB, tự động tạo giao dịch nhập, xuất kho trên hệ thống ERP” của nhóm tác giả Đinh Long Vân, Hoàng Quốc Khánh (Phòng KH-VT) là giải pháp đang triển khai để tự động hóa việc nhập, xuất kho trên hệ thống ERP.

Ý tưởng xây dựng Template tự động kiểm đếm số lượng pin năng lượng mặt trời áp mái
Ông Hồ Quang Thịnh - Phó Giám đốc PC Bình Định - cho hay: “Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng chuyển đổi số đã tập hợp, động viên CBNV phát huy tính sáng tạo của mình để góp phần vào sự phát triển khoa học công nghệ của công ty, qua đó ông Thịnh cũng đề nghị trong thời gian đến các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo đến toàn thể CBNV, để phong trào lao động sáng tạo ngày càng sâu rộng, thiết thực, hiệu quả, góp phần cùng EVNCPC hoàn thành sớm các nhiệm vụ chuyển đổi số do EVN giao”.
Để động viên kịp thời các tác giả đạt giải, ngoài giải thưởng của EVN, EVNCPC, PC Bình Định còn biểu dương và trao thêm phần thưởng với giá trị bằng 50% giá trị giải thưởng của EVN, EVNCPC.
Với sự quan tâm của lãnh đạo công ty cùng với sự nỗ lực của CBNV, tin tưởng rằng trong thời gian tới, PC Bình Định sẽ có nhiều ý tưởng chuyển đổi số thiết thực hơn nữa và quan trọng hơn là các ý tưởng trên sẽ dần được hiện thực hóa nhằm mang lại hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng suất lao động.
Theo Báo Công Thương

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 5
  • 9
  • 9
  • 3
  • 5