Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:05 - GMT+7

Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp trên nền tảng số

Dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp của Công ty Thủy sản Hoàng Long được CITEK xây dựng và phát triển dựa trên giải pháp SAP S/4HANA.

09/08/2018 - 10:25

Dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp của Công ty TNHH MTV chế biến thủy sản Hoàng Long được Công ty cổ phần Công nghệ CITEK xây dựng và phát triển dựa trên giải pháp SAP S/4HANA. 

Lễ ký kết dự án giữa Citek và Công ty Thủy sản Hoàng Long

SAP S/4HANA là giải pháp ERP (Enterprise Resource Planning, quản trị nguồn lực doanh nghiệp) thế hệ mới của hãng SAP, vận hành trên nền tảng công nghệ HANA. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ và xử lý trên in-memory, giúp hệ thống vận hành và truy xuất dữ liệu tức thời (realtime). Ứng dụng cho doanh nghiệp thủy sản, SAP S/4HANA sẽ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh từ khâu nhận đơn hàng, sản xuất theo đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm, tập hợp hàng sau sản xuất, đóng gói và xuất hàng. Giải pháp còn giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, khi ứng dụng SAP S/4HANA vào việc quản lý vùng nuôi, doanh nghiệp sẽ biết được thời gian thu hoạch cá, độ tuổi thu hoạch, sản lượng thu hoạch để từ đó chủ động trong kế hoạch sản xuất, lưu kho cũng như chào hàng.

CITEK đã tư vấn và triển thành công giải pháp SAP cho các công ty trong lĩnh vực thủy sản như Thủy sản Minh Phú, Thủy sản Hải Nam, Vạn Đức Tiền Giang, Thủy sản Vĩnh Hoàn…

Với dự án lần này, Hoàng Long sẽ áp dụng SAP S/4HANA trong vòng 9 tháng để quản trị hoạt động chuỗi từ nuôi trồng - thu hoạch đến chế biến và xuất khẩu. Công ty cũng sẽ ứng dụng giải pháp cho khâu phân phối và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhằm đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của các thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

  
SAP là công ty cung cấp các giải pháp doanh nghiệp chiếm thị phần lớn nhất và là một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Ngoài trụ sở chính SAP AG đặt tại Đức, SAP còn có nhiều chi nhánh/văn phòng đại diện tại nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, SAP có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. HCM, trực thuộc SAP khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của công ty là SAP ERP. Công ty cổ phần Công nghệ CITEK là đối tác chính thức của hãng SAP tại Việt Nam. 

Ngọc Diệp 

Cùng chuyên mục

Năm 2024 đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

22/04/2024 - 08:40

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 4
  • 9
  • 4
  • 7
  • 3