Thứ năm, 25/04/2024 | 05:06 - GMT+7

AI và ứng dụng trong đào tạo trực tuyến thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Đây là chủ đề của buổi hội thảo do khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức sáng ngày 7/1/2022.

20/01/2022 - 13:55
Tham dự hội thảo có TS.Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các diễn giả cùng nhiều cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường. Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Hội thảo công nghệ thông tin và truyền thông chủ đề “AI và ứng dụng trong đào tạo trực tuyến thời đại cách mạng công nghiệp 4.0”. (Ảnh: https://www.haui.edu.vn/)
Phát biểu tại hội thảo, TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết, hội thảo khoa học chủ đề “AI và ứng dụng trong đào tạo trực tuyến thời đại cách mạng công nghiệp 4.0” là cơ hội để các nhà khoa học, các thầy cô chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, học thuật, nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực AI và ứng dụng của nó. TS. Nguyễn Văn Thiện nhấn mạnh, trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đang là công nghệ được quan tâm phát triển và ứng dụng bậc nhất hiện nay, nhất là trong đào tạo trực tuyến. 
Quang cảnh hội thảo. (Ảnh: https://www.haui.edu.vn/)
Tại hội thảo, các đại biểu đã được lắng nghe nhiều tham luận cung cấp các thông tin thú vị bổ ích đến từ các diễn giả, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực AI. Tiêu biểu là PGS.TS. Lương Chi Mai với nghiên cứu “Recent advances in Automatic Speech Recognition and Vietnamese ASR as a case study” (Những tiến bộ trong nhận dạng tiếng nói và những kết quả trong nhận dạng tiếng Việt); TS. Phạm Văn Hà, Khoa Công nghệ thông tin với tham luận “Giải bài toán động học ngược cánh tay robot hỗ trợ phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau đột quỵ não”; TS. Hà Mạnh Đào, Khoa Công nghệ thông tin với báo cáo “Học máy nhúng - Một hướng phát triển mới của trí tuệ nhân tạo”...
Bích Phương

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 4
  • 1
  • 3
  • 5
  • 2