Thứ sáu, 26/04/2024 | 11:25 - GMT+7

Topre nâng cấp giải pháp ERP dựa trên nền tảng đám mây cho xe hơi

Ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản đang đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số mà trong đó IoT và các công nghệ cao khác được trú trọng nhằm vượt lên dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp cạnh tranh cao này.

12/11/2020 - 10:21
Ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản đang đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số mà trong đó IoT và các công nghệ cao khác được trú trọng nhằm vượt lên dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp cạnh tranh cao này.
Trong cuộc đua chuyển đổi số này, Tập đoàn Topre, nhà sản xuất chuyên về các linh kiện ép khung và thiết bị ô tô của Nhật Bản, đã triển khai giải pháp hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP - enterprise resource planning) dựa trên điện toán đám mây. Theo đó Topre sẽ tận dụng giải pháp ERP này trên hệ thống kinh doanh cốt lõi của mình để quản lý sản xuất, hoạt động bán, mua và lưu kho cho mảng kinh doanh nội địa của hãng. Doanh nghiệp cũng sẽ sử dụng bộ phần mềm này để quản lý kế toán trong toàn bộ hoạt động ở Nhật Bản. 
"Để sống sót trong cuộc cách mạng này, chúng tôi phải thay đổi cơ cấu kinh doanh, hợp tác với các nhà sản xuất khác. Chúng tôi sẽ bắt đầu quy trình này bằng cách từ bỏ hệ thống cũ và xây dựng một nền tảng kinh doanh lõi dựa trên môi trường đám mây có khả năng mở rộng cao để đẩy mạnh số hóa toàn tập đoàn. Lý do chọn Infor là bởi giải giáp chuyên dụng cao với khả năng thiết lập hồ sơ theo dõi tiêu chuẩn hóa chuyển đổi kinh doanh", ông Tesshu Harada, Trưởng bộ phận tái cấu trúc kinh doanh của hãng cho biết. 
Con đường số hóa
Infor CloudSuite Automotive là một hệ thống phần mềm dịch vụ (Software-as-a-Service-SaaS) dựa trên điện toán đám mấy dành cho ngành công nghiệp ô tô. Công cụ này có những tính năng đa dạng hữu dụng chuyên biệt cho ngành sản xuất này với thiết kế giao diện đẹp mắt, phân phối trên nền tảng đám mây đáng tin cậy của Amazon (AWS).
Lý do Topre đưa ra lựa chọn này là bởi giải pháp của Infor được cung cấp trọn gói đa tính năng đáp ứng các yêu cầu của những nhà cung cấp xe hơi và đang được sử dụng khá phổ biến trong ngành. Giải pháp này cho phép quản lý sản xuất và chất lượng tiên tiến, chia sẻ dữ liệu với những nhà sản xuất khác, trực quan hóa chuỗi cung ứng, cho phép phản ứng nhanh với những thay đổi rõ rệt trong ngành. Đặc biệt, thành phần Infor Automotive Exchange của bộ công cụ còn hỗ trợ hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử duy nhất để quản lý doanh số của các nhà sản xuất nội địa chính, giúp cải thiện hiệu quả vận hành.
Bên cạnh đó, Topre cũng sử dụng Infor Birst, một nền tảng thông minh cũng dựa trên điện toán đám mây sử dụng dữ liệu trong đám mây để chuyển đổi. 2 công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhằm cải thiện quy trình kinh doanh thông qua tiêu chuẩn hóa, hiệu suất và triển khai các chính sách và quản lý dựa trên dữ liệu. 
Giải pháp đám mây ERP của Infor được xem là một nền tảng có khả năng quản lý sản xuất rất ưu việt, là ưu tiên tuyệt đối của các công ty ô tô đang tìm kiếm kế hoạch sản xuất chính xác và giao hàng đúng hạn cho khách hàng.  
Theo kế hoạch, Topre sẽ triển khai giải pháp ERP này cho toàn bộ các chi nhánh của Tập đoàn trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc và Thái Lan. 
Hương Giang (Theo futureiot.tech)

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 5
  • 2
  • 3
  • 8
  • 5