Thứ ba, 14/05/2024 | 18:59 - GMT+7

Contech Vietnam 2018: Công nghệ mới trong thi công khai thác

Từ ngày 5-8/12/2018, Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2018) sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội).

21/08/2018 - 10:52

Từ ngày 5-8/12/2018, Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2018) sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội).

Triển lãm có quy mô dự kiến khoảng 300 gian hàng của trên 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia có trình độ khoa học – công nghệ xây dựng phát triển trên Thế giới như: Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…

Contech Vietnam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5-8/12/2018 tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội). (Ảnh: Tạp chí Công Thương) 

Tại triển lãm, nhiều gian hàng về máy móc, thiết bị và phương tiện thi công; phụ tùng máy công trình; máy và thiết bị ngành thi công cầu đường, giao thông; vật liệu và dây chuyền sản xuất; máy móc, thiết bị ngành khai thác mỏ...sẽ được giới thiệu tới khách hàng.

Theo bà Lê Thị Lan Anh - Tổng giám đốc, Công ty CP Quảng cáo và Quốc tế Hà Nội (HADIFA) - đơn vị tổ chức triển lãm, Contech Vietnam khẳng định vị trí là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu và quy mô nhất cho ngành xây dựng, khai khoáng và cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam, với những con số ấn tượng của kỳ triển lãm năm 2017 với hơn 100 nhà trưng bày, hơn 10 quốc gia, 70% gian hàng quốc tế, trên 3000 lượt khách tham quan thương mại, tăng trưởng trên 30%.

Contech Vietnam 2018 sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu máy công trình, thiết bị thi công đến từ các quốc gia trên thế giới. (Ảnh: Báo Đầu tư)

“Tiếp nối thành công của các kì triển lãm trước cùng với những tín hiệu tích cực từ thị trường, triển lãm năm nay kỳ vọng sự góp mặt của nhiều gian hàng đến từ các hãng máy nổi tiếng trên thế giới như JCB đến từ Anh Quốc, Caterpillar đến từ Mỹ, Soilmec từ Ý, Hino Motors từ Nhật Bản, Hyundai từ Hàn Quốc, XCMG hay Sunward từ Trung Quốc,…” bà Lan Anh nói.

Contech Vietnam 2018 sẽ là nơi các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu máy móc, công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động bán hàng, đầu tư chuyển giao công nghệ qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới công cụ thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của công ty, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Contech Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ quy tụ được trên 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản...(Ảnh: Báo Diễn đàn doanh nghiệp)

Ngoài nguồn thiết bị, công nghệ do các công ty nước ngoài đem đến quảng bá tại thị trường Việt Nam, các nhà cung cấp trong nước cũng không ngừng nghiên cứu, cải tiến, tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp điều kiện thi công của Việt Nam để giới thiệu tới các doanh nghiệp trong ngành.

Cùng với đó, khách tham quan sẽ được tìm hiểu trực tiếp sản phẩm và tận mắt chứng kiến sự vận hành của các loại xe và máy móc trưng bày tại triển lãm trong lĩnh vực thi công và khai thác, thông tin về giá cả, những cải tiến của sản phẩm, các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Nhật Linh

Cùng chuyên mục

Triển lãm quốc tế về Điều khiển và tự động hóa lần thứ 7

10/05/2024 - 08:19

Triển lãm trưng bày hàng trăm sản phẩm, giải pháp công nghệ, sản phẩm thành quả của áp dụng khoa học công nghệ đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các sở, ngành, các viện, trường và các hội tự động hóa địa phương...

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 4
  • 1
  • 0
  • 0
  • 9
  • 7