Thứ ba, 14/05/2024 | 03:36 - GMT+7

Nhiều công nghệ mới hiện đại trong lĩnh vực sản xuất ô tô

Hàng loạt công nghệ mới tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất ô tô đã được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017).

02/11/2017 - 10:09

Ngày 25/10/2017, tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra lễ khia mạc Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017). Đây là lần thứ ba sự kiện quy mô lớn này được tổ chức. Với diện tích trên 10.000m2, triển lãm trưng bày hơn 100 mẫu ô tô, xe máy nhập khẩu và sản phẩm du thuyền sang trọng bậc nhất đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng như Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting.

Tại triển lãm, các hãng xe không chỉ giới thiệu nhiều thông tin mới, những công nghệ hiện đại mà còn trình làng những mẫu xe chủ lực đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu xe trên khắp cả nước.

Bên cạnh khu vực trưng bày các mẫu xe hiện đại đến từ các thương hiệu xe danh tiếng, khu vực dành cho những mẫu xe cổ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Không gian trưng bày mô phỏng khoảng sân sau của một khu villa vintage theo phong cách lãng mạn, được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước như Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia cabriolet 1967, Citroen traction 1942, Citroen DS 1967…  Tiếp nối thành công từ kỳ triển lãm trước, khu vực xe cổ của VIMS 2017 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, những trải nghiệm ấn tượng, đa chiều cho khách đến tham dự triển lãm.

 

Khai mạc Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017)

Công chúng còn có cơ hội được thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo ở khu vực trình diễn ngoài trời như màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru và trải nghiệm thực tế những mẫu xe tâm điểm như chương trình trải nghiệm xe “The Art of Performance” từ Jaquar và Land Rover, cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị khác sẽ diễn ra liên tục trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. 

Tại khu vực các gian hàng công nghiệp phụ trợ, khách tham quan sẽ có dịp tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ đến từ những đơn vị uy tín hàng đầu như độ xe GMG – Dcar, Minh Giang; Thiết bị garage Hoàn Xa – Cartar Lifts; Dầu nhờn Motul, Anglomoil, Rheinol; Phim cách nhiệt SunTek, Wincos; Sơn, phủ Brila, Nhân Hòa, H2 Decal; Phụ kiện Lotus, Michelin, Philip, Osram; Camera Polaroid, Vietmap cùng các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng SeABank, Citibank, VietinBank... và gian hàng Samsung với các sản phẩm công nghệ hàng đầu. Sự đa dạng của các gian hàng đáp ứng nhu cầu khách tham quan trong việc tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ phù hợp đồng thời góp phần tạo nên một kỳ triển lãm toàn diện và nhiều sắc màu hơn.  

Nhật Linh

Cùng chuyên mục

Triển lãm quốc tế về Điều khiển và tự động hóa lần thứ 7

10/05/2024 - 08:19

Triển lãm trưng bày hàng trăm sản phẩm, giải pháp công nghệ, sản phẩm thành quả của áp dụng khoa học công nghệ đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các sở, ngành, các viện, trường và các hội tự động hóa địa phương...

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 4
  • 0
  • 6
  • 5
  • 4
  • 8