Thứ ba, 07/05/2024 | 05:25 - GMT+7

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT phát triển chính quyền điện tử

Ngày 28/9/2018, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phát triển chính quyền điện tử hướng tới nền hành chính hiện đại và hiệu quả” trong khối cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

01/10/2018 - 08:20

Ngày 28/9/2018, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phát triển chính quyền điện tử hướng tới nền hành chính hiện đại và hiệu quả” trong khối cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội thi có ông Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh đoàn và Hội Tin học Thanh Hóa, đại diện các ban, ngành,...

Quang cảnh hội thi

Hội thi đã thu hút 15 đội đến từ các sở, ban, ngành cấp tỉnh; 25 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố với 80 thí sinh tham gia. Đây là hội thi có số đội đăng ký tham dự lớn nhất trong 12 năm tổ chức hội thi.

Hội thi đã nhận được 5 sản phẩm, giải pháp, ý tưởng sáng tạo đến từ các đội của: Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Thanh Hóa, UBND thị xã Bỉm Sơn và UBND các huyện: Thường Xuân, Vĩnh Lộc. 

Ông Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trao giải nhất phần mềm sáng tạo cho thí sinh Bùi Thị Trang, đến từ UBND huyện Hà Trung.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia phần thi tập thể. Ngoài ra, còn có 4 giải cho sản phẩm, giải pháp, ý tưởng sáng tạo và 10 cá nhân được trao giải tại hội thi.

Nhật Linh

 

Cùng chuyên mục

Hệ thống quản lý AI - đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển và triển khai công nghệ AI

04/05/2024 - 10:01

Với những rủi ro và sự phức tạp của AI, điều quan trọng là phải có cơ chế quản trị mạnh mẽ. Hệ thống quản lý AI đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai công nghệ AI. Ở đây, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của các hệ thống như vậy trong việc cung cấp các đánh giá và xử lý rủi ro AI hiệu quả.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 5
  • 8
  • 0
  • 9
  • 3