Thứ hai, 06/05/2024 | 03:52 - GMT+7

Hàn Quốc giới thiệu các giải pháp chiếu sáng bằng Led tiên tiến tại Việt Nam

Mới đây, Phòng xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc phối hợp với Công ty Seoul Semiconductor (Hàn Quốc) tổ chức Hội thảo chuyên đề LED – công nghệ & giải pháp tại Hà Nội.

26/09/2018 - 09:28

Mới đây, Phòng xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc phối hợp với Công ty Seoul Semiconductor (Hàn Quốc) tổ chức Hội thảo chuyên đề LED – công nghệ & giải pháp tại Hà Nội. Hội thảo nhằm giới thiệu những dòng LED và các giải pháp chiếu sáng bằng LED tiên tiến và mới nhất tới khách hàng và đối tác tại Việt Nam. Được biết, đây là năm thứ 3 Công ty Seoul Semiconductor tổ chức hội thảo này.

Ông Harry Jung - Phó chủ tịch Công ty Seoul Semiconductor (Ảnh: Báo Kinh tế Việt Nam)

Tại hội thảo, các đại biểu đã được ông Andy Kim – Giám đốc Kinh doanh vùng Châu Á và ông Paul Nguyen – Phụ trách kinh doanh tại Việt Nam giới thiệu những thông tin mới nhất về xu hướng công nghệ đèn Led, so sánh giữa Acrich và DC; xu hướng công nghệ đèn đường Led thế giới; so sánh giữa AcrichLed và bộ đèn DC Led; các nguyên nhân giảm tuổi thọ đèn DC Led đường phố; so sánh AcrichLed & giải pháp AC Led thông thường; các công nghệ Led nổi bật của hãng Seoul Semiconductor; đa dạng sản phẩm dùng Acrich trên toàn thế giới; năng lực sản xuất - ưu điểm khi dùng Acrich từ SSC và bản quyền Acrich của SSC.

Các sản phẩm và giải pháp chiếu sáng bằng Led mới nhất được trưng bày tại hội thảo. (Ảnh: Báo VietnamNet)

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự còn được chiêm ngưỡng các các sản phẩm Led của SSC, cập nhật các công nghệ mới như SunLike, Acrich, nPola,…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: Báo Ánh sáng và cuộc sống)

Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa vấn đề ứng dụng công nghệ mới đặc biệt trong chiếu sáng càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chất lượng ánh sáng tốt hơn, rõ hơn, ít ô nhiễm ánh sáng, an toàn… trong sản xuất cũng như sinh hoạt là nhu cầu chính đáng. Hội thảo chuyên đề LED – công nghệ & giải pháp của Công ty Seoul Semiconductor đã đem lại cái nhìn trực quan về công nghệ chiếu sáng của thế giới cũng như tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy công nghệ chiếu tại Việt Nam có thêm nhiều màu sắc mới.

Công ty Seoul Semiconductor được thành lập vào năm 1992 tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại linh kiện bán dẫn, LED chip & LED module, phục vụ trong các ngành điện tử-viễn thông, công nghiệp ô tô, màn hình hiển thị tấm nền LED, tiết kiệm năng lượng điện, chiếu sáng LED trong dân dụng & công nghiệp…Đây cũng là một trong số ít các nhà sản xuất trên thế giới sản xuất các bóng Led cung cấp cho các công ty sản xuất thiết bị công nghệ Led khác như màn hình máy tính, TV, điện thoại di động, ô tô…, chiếm thị phần thứ 4 trên thế giới.

Nhật Linh

Cùng chuyên mục

Hệ thống quản lý AI - đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển và triển khai công nghệ AI

04/05/2024 - 10:01

Với những rủi ro và sự phức tạp của AI, điều quan trọng là phải có cơ chế quản trị mạnh mẽ. Hệ thống quản lý AI đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai công nghệ AI. Ở đây, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của các hệ thống như vậy trong việc cung cấp các đánh giá và xử lý rủi ro AI hiệu quả.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 5
  • 0
  • 8
  • 5
  • 0