Thứ hai, 29/04/2024 | 08:51 - GMT+7

Quản lý tuyển dụng nhân sự với nguồn dữ liệu tập trung

Công ty Base Enterprise (Base.vn) vừa ra mắt hệ thống quản lý hoạt động tuyển dụng Base E-Hiring sáng 28-8.

29/08/2018 - 09:35

Mới được thành lập vào tháng 8/2016, Công ty Base Enterprise (Base.vn) đã trở thành một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software - as - a - Service tại Việt Nam, với hơn 20 ứng dụng tập trung vào 5 dòng sản phẩm chính là nhân sự, công việc, quản trị, tài chính, marketing và sales.

Hiện nay, Base đã và đang phục vụ cho gần 500 doanh nghiệp, trong đó có những khách hàng nổi bật như VIB, VP Bank, SacomBank, Scommerce, Mkgroup, VietCredit, The Coffee Housse…

Ông Phạm Kim Hùng, Giám đốc điều hành của Base.vn 

Sáng ngày 28/8 vừa qua, Base chính thức ra mắt Base E–Hiring, hệ thống quản trị tuyển dụng ATS (Applicant Tracking System) đầu tiên tại Việt Nam. Đây là hệ thống quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp bao gồm "ngân hàng" dữ liệu ứng viên; kết nối dữ liệu với các trang web đăng tin tuyển dụng; ứng dụng công nghệ trong việc chọn ứng viên phù hợp cho từng vị trí việc làm…

Theo Base, một trong những khó khăn nhất của lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay là tìm và thu hút người có năng lực đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Bất kỳ chiến lược hoặc mô hình kinh doanh nào cũng trở nên vô nghĩa nếu không có những con người phù hợp để triển khai thực hiện. Vì thế, tuyển dụng là bài toán sống còn của doanh nghiệp. 

Với Base E–Hiring, tuyển dụng sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Hệ thống này hướng tới những doanh nghiệp tăng trưởng mạnh có nhu cầu tuyển dụng cao, những doanh nghiệp lớn quan tâm tới bài toán xử lý dữ liệu và tự động hóa, những doanh nghiệp vừa và nhỏ chú trọng tới việc thu hút nhân tài.

Ông Phạm Kim Hùng, sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành của Base.vn cho biết 90% doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới đã và đang sử dụng công nghệ ATS và kỳ vọng Base E – Hiring sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời tất cả bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng. 

Được biết, mới đây, Base đã hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên với sự góp mặt của 2 quỹ đầu tư lớn là VIISA và 500 Startups. Với khoản đầu tư này, Base sẽ tập trung toàn lực vào việc phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích cho sản phẩm cũng như tạo ra các ứng dụng mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Ngọc Diệp 

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 8
  • 2
  • 1
  • 9
  • 7