Thứ hai, 06/05/2024 | 18:08 - GMT+7

Ký kết hợp tác trong lĩnh vực cơ điện tử và cơ khí công nghiệp

Ngày 27/10/2017, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VINFAST và Phòng thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo nghề trong hai lĩnh vực cơ điện tử và cơ khí công nghiệp.

02/11/2017 - 10:09

Ngày 27/10/2017, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VINFAST và Phòng thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo nghề trong hai lĩnh vực cơ điện tử và cơ khí công nghiệp.

Theo đó, VINFAST sẽ thành lập một Trung tâm Đào tạo kỹ thuật viên hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong hai ngành cơ điện tử và cơ khí công nghiệp. Dự kiến, trung tâm sẽ tuyển 200 học viên mỗi năm và đào tạo theo tiêu chuẩn khắt khe của Đức.

 

Lễ ký kết hợp tác đào tạo nghề giữ VINFAST và Phòng Thương mại & Công nghiệp Đức tại Việt Nam

 

Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam sẽ hỗ trợ xây dựng chương trình học tập và cấp chứng chỉ cuối khóa cho các học viên.

Bên cạnh các giờ học lý thuyết, học viên còn được thực hành trên các máy móc và trang thiết bị hiện đại. Trong học kỳ cuối của chương trình, học viên sẽ được thực tập tại nhà máy của VINFAST.

Ngoài việc trang bị cho học viên kỹ năng chuyên môn, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên VINFAST còn xây dựng những giờ học về kỹ năng xã hội cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp lâu dài, như giao tiếp liên văn hóa, tác phong làm việc công nghiệp… 

“Việc xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cao là nhân tố chủ chốt để đạt được thành công trong ngành công nghiệp ô tô. Sự kiện ký kết thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ VINFAST nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong vấn đề đào tạo nhân lực trong lĩnh vực Cơ khí công nghiệp và Cơ điện tử theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới của Đức", ông Marko Walde – Trưởng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết.

Hà Nguyễn

Cùng chuyên mục

Hệ thống quản lý AI - đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển và triển khai công nghệ AI

04/05/2024 - 10:01

Với những rủi ro và sự phức tạp của AI, điều quan trọng là phải có cơ chế quản trị mạnh mẽ. Hệ thống quản lý AI đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai công nghệ AI. Ở đây, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của các hệ thống như vậy trong việc cung cấp các đánh giá và xử lý rủi ro AI hiệu quả.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 5
  • 5
  • 2
  • 6
  • 6