Thứ năm, 02/05/2024 | 22:33 - GMT+7

Hà Nội: Khai mạc triển lãm về ngành công nghiệp điện tử

Ngày 13/9/2017, ba triển lãm gồm NEPCON Việt Nam 2017, Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ (ICSV) 2017, Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 7 đã chính thức khai mạc.

19/09/2017 - 10:44

Ngày 13/9/2017, ba triển lãm gồm NEPCON Việt Nam 2017, Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ (ICSV) 2017, Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 7 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Sự kiện do Công ty TNHH Reed Tradex và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) phối hợp tổ chức. Triển lãm có sự tham dự của ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Triển lãm nhằm tạo dựng những cơ hội kinh doanh chuyên nghiệp để hoàn thiện những yêu cầu của dây chuyền sản xuất, bằng cách thúc đẩy chỉ số nội địa hoá cho ngành công nghiệp điện tử và công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam thông qua những giải pháp công nghệ và đối tác phù hợp.

 

Ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công Thương
 

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Trần Quốc Khánh nhấn mạnh: “Sự kiện tổng hợp này sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng đến từ Nhật Bản và quốc tế, đóng góp quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam”.

 “Sự gia tăng tỉ lệ nội địa hóa trong ngành công nghiệp sản xuất quan trọng như ô tô, dệt may, điện tử… cũng như việc tham gia sâu rộng vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu đang là mối quan tâm hàng đầu của Việt Nam”.

 

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Được biết, năm nay triển lãm có sự tham gia của hơn 200 thương hiệu từ 20 quốc gia, 7 gian hàng quốc tế từ các quốc gia công nghệ hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Đài Loan.

Triển lãm sẽ tiếp tục thúc đẩy cho ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp điện tử qua việc tập trung trình diễn công nghệ hàn linh kiện bề mặt SMT, thiết bị, công nghệ kiểm tra và các giải pháp sản xuất điện tử thông minh từ các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu như Techvalley, Fuji, Sinfonia, Juki, Wkk, Sip, Hibex, Systech, Lintec…. 

Hà Anh

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 3
  • 1
  • 4
  • 9
  • 4
  • 7