Thứ bảy, 02/03/2024 | 14:34 - GMT+7

EVNHANOI hỗ trợ tối đa người dân trên nền tảng số

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện.

16/04/2020 - 09:06
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
EVNHANOI đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website CSKH của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ áp, trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng DVCQG.
EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Bên cạnh đó, ngành điện Thủ đô cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như: Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Ngoài ra, việc áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện được EVNHANOI triển khai. Khách hàng chỉ cần ký online trên Website Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website CSKH (cskh.evnhanoi.com.vn).
Đặc biệt, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức: sử dụng Mobile/SMS banking là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking.
Hạ Linh

Xem thêm

  • Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên thành "cá lớn"

  • Thành phố Hà Nội phát triển kinh tế số với 4 trụ cột chính

  • Duy trì vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia

  • Bổ sung 4 nền tảng số quốc gia phục vụ Chuyển đổi số Việt Nam

  • Chuyển đổi số các ngành và nền kinh tế: Cơ hội lớn cho phát triển AI diện hẹp

  • Phát triển hạ tầng số cho chuyển đổi số

  • Bức tranh công nghệ số Việt Nam

  • Nhiều ưu tiên cho các dự án FDI hàm lượng công nghệ cao

  • Nghiên cứu đề xuất lộ trình và chính sách triển khai 5G tại Việt Nam

  • Daikin sẽ tự động hóa dây chuyền lắp ráp máy điều hòa​

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 3
  • 8
  • 0
  • 4
  • 8
  • 4
  • 6