Thứ năm, 25/04/2024 | 23:37 - GMT+7

Sắp diễn ra chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo

Chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo mang tên Vietnam Innovators Summit (VNI Summit) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8 đến ngày 26/11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Vietcetera tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

18/08/2022 - 09:14
Với chủ đề "Một Việt Nam mới bắt đầu tại đây", sự kiện sẽ quy tụ nhiều nhà lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, và các cá nhân có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội cùng tham gia.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, trong khuôn khổ Vietnam Innovators Summit sẽ diễn ra một hội nghị kéo dài một ngày, là nơi hội tụ những cá nhân xuất sắc, những nhà lãnh đạo tài năng từ những thế hệ và lĩnh vực khác nhau. Sự kiện nhằm tôn vinh những bước tiến đột phá mang sức ảnh hưởng lớn đối với doanh nghiệp trong tiến trình đổi mới và thương mại hoá công nghệ.
Vietnam Innovators Summit sẽ sẽ khai mạc vào tháng 11/2022
Sự kiện còn có khu gian hàng triển lãm, mang đến cho doanh nghiệp thêm không gian để tương tác trao đổi ý tưởng với nhau, đồng thời giúp những cá nhân tham gia sự kiện nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của tình hình đổi mới sáng tạo ở Việt Nam.
Ngoài ra, chương trình còn bao gồm chuỗi năm phiên thảo luận riêng biệt được trình bày bởi các chuyên gia, tập trung từng nhóm ngành nghề cụ thể.
Ông Hảo Trần, đồng sáng lập kiêm CEO của Vietcetera cho hay: "Sự kiện này là nơi tụ hội của các nhà tiên phong trong khu vực, hứa hẹn đem đến những cuộc thảo luận sâu sắc về tương lai Việt Nam. Trong những năm gần đây, kinh tế và xã hội Việt Nam chứng kiến sự phát triển vượt bậc; và chúng tôi tin rằng còn rất nhiều sự phát triển và đổi mới khác sẽ sớm được công bố. Thông qua hội nghị này, người tham sự sẽ được hiểu hơn về tư duy của các nhà lãnh đạo quyền lực, cũng như các quyết định của họ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nền kinh tế và xã hội."
Được biết, Vietnam Innovators Summit là chuỗi sự kiện trực tiếp sẽ được tổ chức thường niên tại Việt Nam, nhằm thảo luận về một Việt Nam đổi mới và sáng tạo không ngừng. Sự kiện được tổ chức với sự đồng hành của AIA Việt Nam, Heineken Việt Nam, Mastercard, FPT, Meta, Viglacera, Cốc Cốc, Cooley, Robert Walters, và Jio Health.
Vietnam Innovators khởi đầu là một chương trình podcast đối thoại hàng tuần giữa host Hảo Trần (CEO của Vietcetera) với khách mời là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh tại Việt Nam. Trải qua 3 mùa với 82 tập phát sóng, Vietnam Innovators đã trở thành một trong những podcast được yêu thích nhất của Vietcetera.
Bích Phương

Cùng chuyên mục

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á lần 3

22/04/2024 - 08:40

Từ ngày 17/4 đến 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số đồng tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh châu Á - Smart City Asia 2024 lần 3 với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh trong phát triển đô thị thông minh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 2
  • 4
  • 8
  • 6
  • 8
  • 9