Thứ năm, 18/04/2024 | 13:33 - GMT+7

Khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2022

Triển lãm quy tụ hàng loạt sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến cho ngành công nghiệp Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

13/06/2022 - 09:26
Sáng ngày 8/6/2022, tại Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam - Vietnam Industrial and Manufacturing Fair 2022 (VIMF 2022). Năm nay, VIMF 2022 được tổ chức kết hợp với Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 (VIAF 2022). Đây là triển lãm quốc tế chuyên ngành về máy móc thiết bị, dụng cụ, vật liệu, công nghệ kỹ thuật ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất, cơ khí chế tạo, tự động hóa và công nghiệp phụ trợ lần thứ 14 ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho hay: "Các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước tham gia triển lãm lần này có thể cùng chia sẻ những tiến bộ trong phát triển công nghệ, công nghiệp và tự động hóa, qua đó tìm ra được những giải pháp công nghệ mới để đổi mới sản xuất, nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ của Việt Nam trên thị trường thế giới."
Đại diện các đơn vị tổ chức thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2022. (Ảnh: Báo Bình Dương)
Theo Ban tổ chức, Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam và Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 có quy mô 300 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức, Mỹ… Một số thương hiệu nổi bật tại triển lãm có thể kế đến như: Autonics Vina, Mitsubishi Electric, THACO Industries, 3M, Thịnh Qua, Logiform, SICKs, DAT Tech, Beckhoff, Swisslog, Interroll Thailand, Tai Chung Seiki Việt Nam, Wustech, Helukabel, Mitutoyo, Servo Dynamics, Yale…
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành về những giải pháp để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, bắt nhịp xu thế, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, ký kết hợp đồng tại triển lãm, trình diễn robot. Các hội thảo này giúp tạo cơ hội để khách hàng tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và quốc tế.
Khu vực trưng bày các sản phẩm, thiết bị công nghệ 4.0 nổi bật tại triển lãm. (Ảnh: Báo Bình Dương)
Cũng theo Ban tổ chức, chuỗi Triển lãm VIMF/VIAF sẽ được tổ chức trên khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc trong năm 2022. Chuỗi triển lãm có sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Ban tổ chức hy vọng đây sẽ là đòn bẩy chiến lược giúp các doanh nghiệp vực dậy sau thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2022 và Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 diễn ra trong ba ngày, từ ngày 8/6 đến hết ngày 10/6/2022.
Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam năm 2022 và Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhà sản xuất, nhà đầu tư, tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, dễ dàng tìm đối tác kinh doanh, nhà cung ứng phù hợp, từ đó góp phần phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh đáp ứng nhu cầu gia tăng sản xuất, giao thương mạnh mẽ như hiện nay.
Bích Phương

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 1
  • 7
  • 1
  • 9
  • 5
  • 8