Thứ ba, 16/04/2024 | 17:03 - GMT+7

Ra mắt ổ cứng đáp ứng hệ thống lưu trữ dung lượng cao

Synology vừa ra mắt dòng ổ cứng 3.5" SAS HAS5300 mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các hệ thống lưu trữ dung lượng cao, hiệu suất cao và linh hoạt trong môi trường doanh nghiệp.

04/08/2021 - 09:10
Ổ cứng HAS5300 với các tùy chọn dung lượng 16TB, 12TB và 8TB là sự bổ sung mới nhất cho dòng ổ cứng dành cho doanh nghiệp của Synology, sau khi phát hành ổ cứng SATA dòng HAT5300 vào tháng 1 năm nay. Đây là những người bạn đồng hành hoàn hảo cho các giải pháp lưu trữ dòng SA và UC hiệu suất cao và có khả năng mở rộng của Synology.
Với sự hỗ trợ giải quyết khối lượng công việc lên đến 550 TB/năm và thời gian mắc lỗi dự kiến của hệ thống không có khả năng sửa chữa (MTTF) lên tới 2,5 triệu giờ, ổ cứng SAS HAS5300 được thiết kế để mang lại hiệu suất nhất quán hàng đầu trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Công nghệ bộ nhớ đệm ghi liên tục giúp đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu cho các ứng dụng quan trọng.
Nhờ tận dụng giao thức SAS, ổ sứng Synology HAS5300 cho phép khách hàng mở rộng quy mô lên đến 180 ổ cứng trên các dòng thiết bị lưu trữ hiệu suất cao Synology SA. Giao thức này còn giúp tối đa hóa tính khả dụng của hệ thống iSCSI với thiết lập bộ điều khiển kép trên IP SAN UC3200 hoạt động theo cơ chế active-active. Các ổ cứng này cũng hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng cho các cấu hình sử dụng nhiều dữ liệu.
Giám đốc sản phẩm tại Synology Inc. - Peggy Weng cho biết: Các ổ cứng này cung cấp tốc độ truyền dữ liệu bền vững lên đến 274 MB/s, là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp yêu cầu hiệu suất và độ tin cậy tối đa. Cho dù bạn đang phải giám sát video với quy mô lớn, xử lý hậu kỳ đa phương tiện hoặc các tác vụ với khối lượng lớn khác, ổ cứng HAS5300 sẽ mang lại hiệu suất nhất quán ở cấp doanh nghiệp.
Với hơn 200.000 giờ thử nghiệm tương thích và kiểm tra sức chịu đựng của 03 mẫu ổ cứng trên hệ thống Synology nhằm đảm bảo ổ cứng dòng HAS5300 mang đến độ tin cậy tuyệt vời và tích hợp với các triển khai của Synology, giúp khách hàng tạo các thiết lập bộ nhớ được xác thực kỹ lưỡng và ổn định.
Dòng ổ cứng HAS5300 được tối ưu hóa trong quá trình phát triển để đảm bảo khả năng tương thích tối ưu và hiệu suất tốt nhất có thể với các hệ thống Synology, đáng chú ý nhất là đạt được sự cải thiện đáng kể trong hiệu suất xây dựng lại RAID.
Firmware được tùy chỉnh và tối ưu hóa cho phần cứng Synology cho phép thời gian xây dựng lại RAID nhanh hơn 27% trên các hệ thống sử dụng ổ cứng HAS5300 so với các ổ cứng cùng loại trên thị trường, giảm đáng kể thời gian phục hồi các chuỗi đang ở trạng thái xuống cấp và giúp khách hàng tăng cường tính khả dụng lâu dài của hệ thống.
Theo: Kinh tế Việt Nam

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 1
  • 5
  • 4
  • 4
  • 6
  • 8