Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:00 - GMT+7

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc ứng dụng công nghệ sửa chữa điện hotline

Nhằm tăng năng suất lao động, ngăn ngừa sự cố, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cung cấp nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã áp dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).

04/05/2021 - 09:05
Nhằm tăng năng suất lao động, ngăn ngừa sự cố, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cung cấp nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã áp dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).
Nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện sửa chữa điện hotline.
Trước đây, mỗi lần thi công, sửa chữa trên lưới, để đảm bảo an toàn, Điện lực Vĩnh Phúc phải tiến hành cắt điện. Nhưng sau khi ứng dụng công nghệ mới này, mọi công tác đều không gây ảnh hưởng đến tính vận hành liên tục của lưới điện, đồng nghĩa với việc không ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng điện.
Việc áp dụng công nghệ hotline trong sửa chữa, đấu nối đường dây đã góp phần đảm bảo cung cấp điện liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đáp ứng nhu cầu kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng, thay thế, đấu nối thiết bị mà không cần cắt điện; bảo đảm chỉ số độ tin cậy cung cấp điện và tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại hội nhập và phát triển ngày nay, việc áp dụng, làm chủ công nghệ sửa chữa điện hotline là một bước tiến trong việc tiếp cận công nghệ mới, nâng cao độ ổn định cung cấp điện, hiệu quả công tác trên lưới đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng cung cấp điện.
 Theo: Báo Xây Dựng

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 1
  • 8
  • 7
  • 6
  • 5
  • 9