Thứ năm, 28/03/2024 | 19:11 - GMT+7

Base giới thiệu bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp dạng chuỗi

Bộ giải pháp của Base tập trung giải quyết các vấn đề thông tin, tương tác, giao tiếp giữa các phòng ban, cửa hàng trong cùng hệ thống và công nghệ hóa quy trình quản lý nhân sự.

06/05/2021 - 08:49
Ngày 16/4, startup Base.vn đã phối hợp Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức sự kiện “Bệ phóng doanh nghiệp dạng chuỗi: Giải pháp tối ưu hóa vận hành và nhân sự” và giới thiệu bộ giải pháp của mình. Sự kiện thu hút hơn 100 CEO và quản lý cấp cao các doanh nghiệp dạng chuỗi tham gia trên cả hai nền tảng offline và online.

Bà Vũ Thị Hậu - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Namchia sẻ về những khó khăn của chuỗi bán lẻ. Nguồn: Base.vn
Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thị Hậu - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam - cho biết: “Đặc trưng của mô hình chuỗi là khi gia tăng số lượng cửa hàng của hệ thống, vị trí địa lý được phân bổ rộng khắp sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn hóa quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng. Doanh nghiệp tốn nhiều thời gian trong việc triển khai chính sách, kế hoạch tới các cửa hàng; chi phí vận hành bị đội lên rất nhiều”.

Do đó, doanh nghiệp cần có các công cụ hỗ trợ thông tin, tương tác, giao tiếp hiệu quả giữa các phòng ban, cửa hàng trong cùng hệ thống; và công nghệ hóa quy trình quản lý nhân sự. Đây là những vấn đề rất sát sườn với thực tế hoạt động mà các giải pháp của Base sẽ tập trung vào giải quyết.
Cụ thể, bộ giải pháp của Base đi vào xử lý 3 bài toán lớn, đi theo công thức Nhân bản 3 yếu tố để góp phần Nhân bản hệ thống: Thứ nhất, Nhân bản nhân lực với giải pháp hỗ trợ tuyển dụng số lượng lớn Base E-Hiring. Thứ hai, Nhân bản quy trình với giải pháp phân luồng và tối ưu quy trình vận hành Base Work+. Thứ ba, Nhân bản tư tưởng với giải pháp gia tăng trải nghiệm nhân sự Base HRM+.

Ông Peter Nguyễn, CEO Vòng Xanh - một trong những doanh nghiệp đã triển khai giải pháp của Base - chia sẻ: “Ai vận hành chuỗi cũng đều biết cái khó khăn nhất là sự đồng nhất: đồng nhất về vận hành, trải nghiệm nhân viên và trải nghiệm khách hàng. Khi mở thêm cửa hàng mới, chất lượng chung rất dễ đi xuống. Trong quá trình đó, tôi đã nghĩ tới một giải pháp làm sao để giám sát và nhắc nhở nhân viên, cũng như truyền thông nội bộ để truyền tải các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Vòng Xanh đã trải qua rất nhiều những giải pháp phần mềm chat, phần mềm quản lý công việc khác nhau nhưng đều phân mảnh. Mỗi khi nhân sự nghỉ thì mình rất tốn công mời họ ra khỏi nhóm làm việc. Với Base, chúng tôi có gần như đầy đủ các câu trả lời.”

Đại diện các doanh nghiệp chia sẻ về khó khăn khi mở rộng chuỗi cửa hàng. Nguồn: Base.vn
Một doanh nghiệp khác cũng đang sử dụng giải pháp của Base.vn hiệu quả là TSN Compay cho biết: "Năm 2018 khi bắt đầu suy nghĩ về mục tiêu cho giai đoạn 5 năm tiếp theo, tôi trăn trở sẽ phát triển thế nào, nếu chỉ duy trì số lượng một vài cửa hàng chắc chắn sẽ bị nuốt chửng. Bởi vậy mục tiêu là phải phát triển một hệ thống số hóa để thông tin lưu chuyển nhanh và giúp doanh nghiệp vận hành nhanh hơn. Base giúp việc quản lý chuỗi minh bạch, mạch lạc, khi vấn đề phát sinh thì sẽ phát hiện lập tức".

Base là startup trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service tại Việt Nam, cung cấp hơn 50 ứng dụng giải quyết các nhu cầu trong quản trị vận hành và nhân sự. Ứng dụng của Base có thể tích hợp được với nhau trên một nền tảng chung; đồng thời, Base cũng có thể kết nối giải pháp của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, tạo nên một bộ công cụ toàn diện. Có khoảng 5.000 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực đã và đang sử dụng các giải pháp của Base. Trong mô hình chuỗi, Base đã tiếp cận những doanh nghiệp như: Gemini Coffee, Twitter Beans Coffee, Golden Gate, Biti’s, CoupleTX, Decathlon, Gearvn, VinCommerce, Huy Thành Jewelry,....
Theo Báo Khoa Học & Phát Triển

Cùng chuyên mục

Ngành thông tin và truyền thông với sứ mệnh chuyển đổi số của Hà Nội

28/02/2024 - 08:32

Ngành Thông tin và nhiều thành tựu, đóng góp xứng đáng vào lịch sử phát triển của Thủ đô Hà Nội và đất nước. Bước vào giai đoạn đưa các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của người dân, của các cơ quan, tổ chức và DN lên môi trường số, ngành Thông tin và Truyền thông đã ghi dấu ấn với sứ mệnh dẫn dắt chuyển đổi số, góp phần hiện thực hóa mục tiêu, khát vọng vì Việt Nam hùng cường.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 0
  • 0
  • 1
  • 9
  • 1
  • 6