Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:03 - GMT+7

Rạng Đông ứng dụng xu hướng công nghệ chiếu sáng tương lai, bảo vệ sức khỏe người dùng

Xu hướng sử dụng thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường & tốt cho sức khoẻ đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật phát triển chung đó. Với tầm nhìn chiến lược, Rạng Đông đã nhanh chóng đón đầu xu hướng, ứng dụng công nghệ LED SunLike để mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chiếu sáng tốt cho đôi mắt & cải thiện sức khoẻ toàn diện.

18/09/2020 - 08:37
Xu hướng sử dụng thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường & tốt cho sức khoẻ đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật phát triển chung đó. Với tầm nhìn chiến lược, Rạng Đông đã nhanh chóng đón đầu xu hướng, ứng dụng công nghệ LED SunLike để mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chiếu sáng tốt cho đôi mắt & cải thiện sức khoẻ toàn diện.
Trong 2 năm liên tiếp, Rạng Đông phát triển và đưa ra thị trường loạt giải pháp chiếu sáng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng trên thị trường: Năm 2019, Rạng Đông lần đầu ra mắt giải pháp chiếu sáng xanh - thông minh - vì sức khỏe và hạnh phúc con người (Green - Smart - HCL). Và chỉ 1 năm sau đó, công ty bắt tay với Tập đoàn Seoul Semiconductor để đưa công nghệ LED SunLike hiện đại bậc nhất về Việt Nam.
LED SunLike – công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất trên thế giới bảo vệ sức khỏe người dùng
Công nghệ LED SunLike giúp bảo vệ thị lực, tăng khả năng tập trung và ổn định nhịp sinh học cho cơ thể
Trong Báo cáo tiến độ của Hiệp hội Kỹ thuật chiếu sáng (IES) năm 2018, dòng đèn LED phổ tự nhiên SunLike được công nhận là đèn LED đầu tiên trên thế giới tạo ra ánh sáng phù hợp với quang phổ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, cung cấp ánh sáng tập trung làm giảm đỉnh ánh sáng xanh phổ biến ở đèn LED thông thường. 
Kết quả của một nghiên cứu được thực hiện bởi các phòng thí nghiệm thông tin sinh học Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul vào tháng 7/2018, dòng đèn LED phổ tự nhiên SunLike đã được chứng minh là làm giảm sự khó chịu mắt và cải thiện giấc ngủ.
Đèn bàn LED SunLike của Rạng Đông – chiến lược đưa ánh sáng chất lượng cao đến gia đình Việt
Nhanh chóng nắm bắt những công nghệ hàng đầu trên thế giới với tiêu chí vì sức khỏe của người tiêu dùng, ngay sau khi nhận chuyển giao công nghệ LED SunLike từ Tập đoàn Seoul Semiconductor, Rạng Đông đã ứng dụng ngay vào sản phẩm đèn bàn học với mong muốn bảo vệ đôi mắt và sức khỏe cho những mầm non tương lai của đất nước ngay từ khi còn nhỏ.
Đèn bàn LED SunLike đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đưa ánh sáng chất lượng cao đến các gia đình Việt của Rạng Đông
Nằm trong chiến lược đưa ánh sáng chất lượng cao đến với các gia đình Việt, công nghệ LED SunLike được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Rạng Đông hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp chiếu sáng đa dạng, phong phú, đặt mục tiêu bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người lên hàng đầu. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Rạng Đông khi công ty độc quyền về thiết kế kiểu dáng công nghiệp. 
Với sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm sử dụng công nghệ LED hàng đầu thế giới, chiếc đèn bàn học LED SunLike được thị trường đón nhận không chỉ bởi lợi thế về bảo vệ thị lực và sức khỏe, hay kiểu dáng thời đại, bắt mắt, mà còn bởi mức giá vô cùng hợp lý của sản phẩm. Chỉ với hơn 200.000 đồng, người tiêu dùng Việt đã có thể sở hữu một chiếc đèn sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới để bảo vệ đôi mắt và sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là các con đang trong độ tuổi đến trường. Đây là mức giá trung bình trên thị trường đèn bàn.
Đặc biệt, nhân dịp đầu năm học mới, Rạng Đông đặc biệt ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm trên kênh thương mại điện tử chính thức của công ty tại rangdongstore.com.vn đến ngày 15/9/2020: giảm 30%, miễn phí vận chuyển và tặng một bộ dụng cụ học tập xinh xắn.
Trong tương lai không xa, công nghệ chiếu sáng hiện đại sẽ được Rạng Đông tiếp tục đầu tư nghiên cứu cập nhật tiến bộ khoa học công nghệ thế giới, với mong muốn làm sao để tất cả người tiêu dùng Việt đều có thể tiếp cận với nguồn sáng sáng chất lượng cao, từ đó có cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc, thoải mái và tiện nghi hơn. Đây cũng là sứ mệnh được Rạng Đông tuân thủ tuyệt đối trong hành trình suốt 60 năm phát triển.
Theo: Báo Tiền Phong

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 1
  • 8
  • 8
  • 9
  • 7
  • 8