Thứ bảy, 20/04/2024 | 12:52 - GMT+7

Startup trí tuệ nhân tạo và thị giác máy tính nhận được đầu tư 500.000 USD từ tập đoàn NextTech

Ngày 4/8/2020, Tập đoàn NextTech và Quỹ Hỗ trợ khởi nghiệp Next100.tech chính thức công bố khoản đầu tư trị giá 500.000 USD vào Computer Vision Vietnam - CVS eKYC (startup trẻ chuyên cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo và thị giác máy tính dành cho các công ty fintech).

12/08/2020 - 09:29
Ra đời đầu năm 2020, CVS eKYC ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên học máy (machine learning), các kỹ thuật học sâu (deep learning) như nhận diện khuôn mặt, nhận diện ký tự (OCR), phát hiện giấy tờ không hợp lệ, và phát hiện khuôn mặt không hợp lệ để cung cấp một giải pháp eKYC hoàn chỉnh, tự động hoàn toàn. Giải pháp của CVS eKYC dựa trên công nghệ xử lý ảnh thông minh bằng trí tuệ nhân tạo, cung cấp giải pháp định danh, nhận diện khách hàng cho các công ty công nghệ tài chính và ngân hàng.
Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn NextTech và ông Nguyễn Văn Việt - CEO của CVS eKYC tại lễ ký hợp đồng đầu tư.
Đại diện CVS eKYC cho biết, với sự đầu tư từ Tập đoàn NextTech, CVS eKYC sẽ tiến hành nâng cấp các sản phẩm hiện tại và phát triển các dịch vụ mới cho lĩnh vực Fintech, chuyển đổi số. Đồng thời, kết hợp với các thành viên khác trong hệ sinh thái của NextTech đẩy mạnh tiếp cận các khách hàng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, nhà mạng, số hóa dữ liệu... triển khai kế hoạch Nam tiến và mở rộng hoạt động tại thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Shark Nguyễn Hòa Bình cũng chia sẻ, lợi ích mà CVS eKYC đem lại cho các tổ chức tài chính - ngân hàng là rất lớn trong việc tối đa nguồn nhân lực, giảm thiểu sai sót về mặt con người, rủi ro về đạo đức và giảm đến 90% chi phí định danh khách hàng... Với nguồn lực từ Next100 và sự hỗ trợ của hệ sinh thái, sản phẩm dịch vụ công nghệ tài chính từ Nexttech Group, ông kỳ vọng CVS eKYC sẽ đem đến một giải pháp công nghệ hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho các công ty công nghệ tài chính, ngân hàng trong tăng cường uy tín và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời góp phần đem các tiện ích số len lỏi vào cuộc sống của mọi người dân Việt Nam.
Theo vjst.vn

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 1
  • 9
  • 2
  • 7
  • 2
  • 3