Thứ sáu, 29/03/2024 | 17:45 - GMT+7

Nâng cấp nhà Việt với giải pháp công nghệ 4.0 của Điện Quang

Nắm bắt xu CMCN 4.0, Điện Quang đã phát triển nhiều giải pháp công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

23/08/2018 - 09:26

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tạo ra xu thế thông minh hóa trên mọi lĩnh vực. Nắm bắt xu thế này, Điện Quang đã phát triển nhiều giải pháp công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. 

3 giải pháp gồm Điện Quang Apollo, DQHome và Ứng dụng HomeCare vừa được Điện Quang giới thiệu tại Lễ công bố các giải pháp công nghệ 4.0 - “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt”, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/8 vừa qua. 

Giải pháp Điện Quang Apollo mang lại cho người dùng không gian sống phong phú sắc màu nhờ khả năng tùy chỉnh ánh sáng lên đến 16 triệu màu qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Với hai tính năng ánh sáng cho sức khỏe/tâm lí và ánh sáng phong thủy, Điện Quang Apollo thật sự là giải pháp dành riêng cho người Việt. 

Cũng chỉ bằng các thao tác đơn giản thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, người dùng DQHome có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình như hệ thống chiếu sáng, tivi, máy lạnh, bình nước nóng, rèm cửa,… một cách đơn lẻ, theo nhóm hoặc theo các kịch bản đã được thiết lập sẵn. 

Ngược lại, Ứng dụng HomeCare lại thiết lập một hệ sinh thái khép kín giữa đơn vị cung cấp dịch vụ, đơn vị cung cấp sản phẩm và khách hàng. Giải pháp hỗ trợ người dùng đặt dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, chiếu sáng với đội ngũ thợ điện tay nghề cao, chính sách bảo hành rõ ràng, giá cả minh bạch và dịch vụ nhanh chóng trong 24 giờ.

Ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Điện Quang chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu về công nghệ, thông qua các giải pháp công nghệ 4.0, Điện Quang mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi, an toàn, thẩm mĩ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng chính các sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Qua sự kiện ra mắt lần này, Điện Quang kì vọng các giải pháp Điện Quang Apollo, Giải pháp DQHome và Ứng dụng HomeCare sẽ mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm mới mẻ, tiện ích vượt trội và hoàn toàn nằm trong tầm tay”.

Ngay tại Lễ công bố các giải pháp công nghệ 4.0, Điện Quang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Qualcomm và Amazon Web Services, hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ để phát triển hơn nữa thị trường thiết bị chiếu sáng trên điện thoại thông minh 

Ngọc Diệp 

Cùng chuyên mục

5 Giải pháp thúc đẩy hiệu quả chuyển đổi số tại Gia Lai

28/03/2024 - 08:32

Năm 2024, tỉnh Gia Lai quyết tâm nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và huy động sự tham gia tích cực của người dân trong việc thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 0
  • 1
  • 3
  • 3
  • 9
  • 5