Thứ sáu, 29/03/2024 | 02:57 - GMT+7

Ra mắt giao diện mới trang TTĐT về ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp

Ngày 30/3/2020, trang thông tin điện tử về ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp (Địa chỉ: http://congnghiepcongnghecao.com.vn/) đã chính thức được nâng cấp và thay đổi giao diện mới

01/04/2020 - 10:23
Trang thông tin điện tử tổng hợp về ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp thuộc Chương trình phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ cao (Địa chỉ: http://congnghiepcongnghecao.com.vn/) do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện. Trang tin được đưa vào vận hành sử dụng vào năm 2016.
Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho độc giả khi tìm kiếm thông tin về khoa học công nghệ, công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp, Vụ Khoa học và Công nghệ thực hiện nâng cấp và ra mắt giao diện mới trang tin http://congnghiepcongnghecao.com.vn/. Giao diện trang thông tin mới được ra đời sau quá trình khảo sát, tìm hiểu và phân tích nhu cầu của độc giả trong việc tìm kiếm những thông tin hữu ích về khoa học và công nghệ mới tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực công nghiệp trong nước và quốc tế.
Giao diện mới trang thông tin điện từ về ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp (http://congnghiepcongnghecao.com.vn/)
Lấy độc giả làm trung tâm, giao diện mới của trang tin điện tử được thiết kế và bố cục khoa học, hợp lý theo từng chuyên mục nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho độc giả khi tìm kiếm thông tin, vừa giúp thông tin tiếp cận tới đông đảo độc giả có nhu cầu một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
So với giao diện cũ, phiên bản mới của trang thông tin điện tử được bổ sung thêm nhiều chuyên mục mới hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin hữu ích như Dòng chảy công nghệ, Dự án triển khai hay Hoạt động chương trình.
Giao diện mới của trang tin điện tử về ứng dụng công nghệ cao trong công nghiệp được đánh giá hiện đại, thân thiện, tương thích với nhiều thiết bị như máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, đồng thời tương thích với các hệ điều hành khác nhau như Windows, Android, iOS…
Việc nâng cấp giao diện mới trang thông tin điện tử về ứng dụng công nghệ cao và thường xuyên cập nhật các tin tức, công nghệ tiên tiến trong nước và trên thế giới một lần nữa khẳng định quyết tâm của Vụ Khoa học và Công nghệ trong việc mang đến cho độc giả những thông tin nhanh chóng, chính xác và kịp thời với trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất.
Thời gian tới, Vụ Khoa học và Công nghệ sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng tin bài và đầu tư phát triển hệ thống quản trị trang thông tin để tiếp cận và phục vụ được nhiều đối tượng độc giả hơn nữa.
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về:
Chương trình phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ cao
Địa chỉ: Vụ Khoa học và công nghệ - Bộ Công Thương, 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024.22202.438
Vụ Khoa học và Công nghệ

Xem thêm

Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 4
  • 0
  • 0
  • 4
  • 6
  • 7
  • 1