[In trang]
Mục tiêu đầy tham vọng của hãng gọi xe công nghệ "made in Vietnam - FastGo
Thứ hai, 24/06/2019 - 11:38
FastGo đặt mục tiêu, 6 tháng cuối năm 2019 sẽ phát triển 1 triệu khách hàng với 20.000 đối tác tài xế tại Myanmar. Ứng dụng đặt xe Việt sẽ tiếp tục mở rộng ra Indonesia, Thái Lan.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Myanmar, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác của Chính phủ đã ghé thăm Trung tâm giới thiệu và Chăm sóc khách hàng FastGo tại Myanmar Plaza hôm 18/6.

Báo cáo tới Phó Thủ tướng và đoàn lãnh đạo về kết quả và tình hình hoạt động của FastGo tại Myanmar, ông Nguyễn Hữu Tuất, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FastGo Group cho biết, mới ra mắt dịch vụ chính thức được 2 tháng, FastGo đã có 100.000 khách hàng sử dụng với hơn 4.000 đối tác tài xế.

Tại thị trường tiềm năng, hãng tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh bằng cách không thu chiết khấu, không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi. Tính đến thời điểm này, FastGo là một trong những ứng dụng gọi xe ổn định nhất trên thị trường và được nhiều khách hàng và đối tác tài xế tại Myanmar chào đón và đánh giá cao.

CEO FastGo nhấn mạnh, dự kiến trong 6 tháng cuối năm 2019, FastGo sẽ phát triển 1 triệu khách hàng với 20.000 đối tác tài xế, tiếp tục mở rộng mảng thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính trong hệ sinh thái dịch vụ của FastGo. 

Ngoài ra, hãng gọi xe công nghệ còn cho biết, bên cạnh Myanmar, FastGo cũng đã có mặt tại Singapore và đang tiếp tục mở rộng ra các nước Indonesia và Thái Lan.

Sau một năm hoạt động, FastGo hiện có mặt tại 3 nước Việt Nam, Myanmar và Singapore với 70.000 đối tác lái xe, thực hiện gần hai triệu chuyến đi thành công. FastGo hiện đang cung cấp 3 dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ gọi xe, FastGo còn ra mănts ứng dụng FastSky, dịch vụ du lịch bằng trực thăng rất độc đáo, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ vận chuyển, du lịch ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long.

Tham vọng của hãng gọi xe công nghệ "made in vietnam" là chiếm lĩnh thị phần và trở thành 1 trong 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 50 triệu khách hàng, 1 triệu đối tác, đạt doanh thu tỷ USD vào năm 2021.

Duy Tùng