[In trang]
Kết nối cộng đồng blockchain trong khu vực Đông Nam Á
Thứ sáu, 09/11/2018 - 08:57
Ngày 6/11/2018, Block Asia phối hợp với Huobi Global đã tổ chức “Blockchain Innovation Tour in Vietnam” tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ngày 6/11/2018, Block Asia và Huobi Global đã tổ chức “Blockchain Innovation Tour in Vietnam” tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện blockchain diễn ra tại các thành phố lớn khu vực Đông Nam Á “BIT South East Asia” gồm Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Singapore. Sự kiện nhằm mục đích kết nối các dự án và quỹ đầu tư quốc tế về với quốc gia sở tại, với sự tham gia của các diễn giả quốc tế.

Theo đó, nhiều diễn giả là chuyên gia từ các nước trong khu vực đã thuyết trình tại chuỗi hội thảo về ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp và tác động của blockchain vào cộng đồng kinh doanh.  BIT South East Asia còn thu hút sự tham gia của các dự án như Med-H, BlockBox, GrEARN, IH Star, Asset Stream, BitVR, Opsis… cùng các dự án đến từ quốc gia sở tại. 

Blockchain Innovation Tour in Vietnam được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 6/11/12018.

Ông Kelly Liu, Giám đốc cấp cao của Huobi Global cho biết, để tăng tính đại chúng và nâng cao tính nhận diện thương hiệu, các dự án sẽ được hỗ trợ về marketing thông qua các buổi giao lưu, thuyết trình trực tiếp, cung cấp thông tin và đẩy mạnh trên các phương tiện truyền thông xã hội khác. Thông qua đó, các dự án hoàn toàn có khả năng làm hài lòng cả giới đầu tư và các sàn giao dịch khắt khe. 

Còn theo ông Ken Nizam, Giám đốc điều hành Block Asia, khu vực ASEAN được đánh giá là một thị trường mới nổi trong thị trường blockchain. Ngày càng có nhiều cộng đồng blockchain tại các nước đang phát triển và trong đó có Việt Nam, mong muốn được tiếp xúc với các dự án tiềm năng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Với BIT South East Asia, Ban tổ chức kỳ vọng chia sẻ với cộng đồng địa phương về những kiến tạo mà các dự án blockchain đang thực hiện, điều này sẽ tác động và tạo ra sự cách mạng đối với thị trường địa phương. 

Nhật Linh